Trang chủ arrow Diễn đàn
Hướng dẫn tạo một trang web miễn phí (1 đang xem) (1) Khách
Bài viết dưới cùng Gửi trả lời Được ưa thích: 0
CHỦ ĐỀ - Hướng dẫn tạo một trang web miễn phí
#70
admin (Thành viên)
Mới tham gia
Bài viết: 8
graphgraph
Thành viên gián tuyến Click vào đây để xem thông tin về thành viên này
Hướng dẫn tạo một trang web miễn phí 15 Năm, 11 Tháng trước đây  
Thời gian qua, lớp mình đã bắt đầu làm quen với môn thiết kế web tĩnh bằng ngôn ngữ HTML với những tag đơn giản. Nhưng làm xong rồi cũng chỉ có riêng mình “thưởng thức” tác phẩm trên máy chứ không như những trang web khác là ai ai cũng xem được.
Lý do là phần lớn các bạn chưa biết cách đưa trang web lên mạng.Trong lớp mình đã có nhiều bạn biết thiết kế một trang web thật sự nhưng vẫn còn có bạn chưa biết ( mình nghĩ là vậy ^_^).và đơn giản chỉ là bạn chưa biết thôi.
Với mong muốn các bạn trong lớp mình có thể tự mình làm và quản lý một trang web cá nhân thật sự, cho dù chỉ là web tĩnh nên mình xin mạo muội viết bài này cho những bạn chưa biết, và mong những bạn “pro” cùng đóng góp với mình.



Ở đây, mình xin giới thiệu các bước để đăng ký một trang web trên trang chủ freewebs.com.
Trên internet hiện hay có rất nhiều dịch vụ cung cấp trang web miễn phí có thể tính đến hàng ngàn trang các bạn có thể vào google để search với từ khóa free web host, ở Việt nam mình cũng có (VD easyvn.com).Nhưng theo mình thì đây là trang cung cấp dịch vụ ổn định nhất và phù hợp với chúng ta - những người mới làm quen với ngôn ngữ HTML.
Trang freewebs.com cho chúng ta dung lượng lưu trữ là 40 Mb cùng với một số công cụ hỗ trợ khác

Sau đây là các bước đăng ký

Các bạn truy cập vào trang chủ của nó qua địa chỉ http://freewebs.com sẽ thấy hiện ra màn hình như sau, các bạn nhấn vào nút Start Now.





Sau đó, bạn sẽ được chuyển sang trang đăng ký, bạn điền đầy đủ thông tin hướng dẫn như trong hình. Chú ý là ở ô Username, nó sẽ là một phần của địa chỉ trang web bạn sau này kiều như http://freewebs.com/tentrangwebcuaban và cũng dùng lúc đăng nhập vào trang quản lý để sửa đổi nội dung cũng như đưa hình ảnh, nhạc lên trang web sau này. Nếu tên đăng nhập trùng hoặc lỗi, bên trái sẽ hiện ra thông báo,bạn dựa vào đó để sửa lại cho đúng mới tiếp tục được






Ở đây các bạn chú ý rằng, freewebs.com cho chũng ta rất nhiều giao diện đẹp mắt sẵn có nếu chúng ta chưa biết gì về html cũng có thể có một trang web rất đẹp. Nhưng nếu các bạn muốn đưa thành quả cũng như tác phẩm của mình ở trên lớp lên đây thì nên chọn vào Use Advanced (HTML) Mode.



Cuối cùng là nhấn vào check box đồng ý với quy định của freewebs.com. Bạn có thể xem nếu bấm vào liên kết Term of Service.



Nếu như không có lỗi nào thì trang web sẽ chuyển chũng ta qua phần lựa chọn dịch vụ

Có 3 gói dịch vụ cho bạn lựa chọn, ở đây mình chọn gói 1 là miễn phí, có kèm quảng cáo ở cuối trang (thực ra thì chẳng có gì là miễn phí cả ^_^)



Đến đây là kết thúc phần đăng ký.Freewebs.com sẽ gửi một email chào mừng vào địa chỉ mà bạn cung cấp.

Trang web bây giờ của bạn là http://freewebs.com/tentrangwebcuaban

Để quản lý trang web, đưa hình ảnh, nhạc lên trang web.Bạn vui lòng đọc bài tiếp theo nha.
Nếu các bạn có ý kiến đóng góp thì viết vào comment nha,mình rất mong nhận được sụ góp ý của các bạn .
 
  Đã khóa chức năng gửi bài.
Bài viết trên cùng Gửi trả lời
Sử dụng mã nguồn FireBoard

spacer.png, 0 kB
Trang web thuộc về lớp CĐTH8B ĐH Công nghiệp TP.HCM Sử dụng mã nguồn mở Joomla!
Liên hệ : ma_tinhyeu07 (Nhật)
spacer.png, 0 kB